ส.2 การสร้างสรรค์สมมติฐาน


ส.2 การสร้างสรรค์สมมติฐาน 


ต้องการออกแบบไม่ให้ซับซ้อน จะใช้ชุดตัวอักษรให้น้อยลง พัฒนาในส่วนที่ต้องพัฒนาและจะสื่อข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยยึดหลักตามวิธีการที่ถูกต้องของการออกแบบ และออกแบบให้สอดคล้องตามแนวคิดของกลุ่ม

ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับจากกลุ่มหน่วยงานหลายแห่ง แต่ยังต้องพัฒนาทางด้านการออกแบบฉลากบนบรรจุภัณฑ์ให้มีความชัดเจนและโดดเด่นและสื่อถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น


ฉลากสินค้าเดิม





















ฉลากที่ออกแบบใหม่

พัฒนาครั้งที่1

 


พัฒนาครั้งที่2



แบบที่1


แบบที่2

แบบที่3




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น